Mang thai bị nổi hạt đỏ và ngứa ở chân

125 đã xem

Thưa bác sĩ em mang thai 25 tuần rồi, và e bị nổi hạt đỏ và ngứa ở chân, đi khám bs bảo e bị mề đay dị ứng và kê thuốc Loxcip cho em uống mỗi ngày 1 viên, e đã uống 1 viên đầu tiên và rất lo lắng không biết thuốc có ảnh hưởng đến con em không ạ, nhờ bác sĩ tư vấn giúp?

Câu trả lời

Mang thai bị nổi hạt đỏ và ngứa ở chân 1Chào bạn Thúy,

Thuốc mà bạn sử dụng là thuốc chống dị ứng, thuộc nhóm kháng Histamin. Thuốc có qua nhau thai vào thai nhi cho nên có ảnh hưởng tới em bé. Tuy nhiên, cho tới nay, chưa có nghiên cứu nào khẳng định được ảnh hưởng cụ thể của thuốc tới em bé là gì và bác sỹ vẫn có thể tư vấn cho bệnh nhân sử dụng khi lợi ích lớn hơn các nguy cơ do dùng thuốc. Bạn hãy tham khảo kỹ ý kiến của bác sỹ sản trực tiếp điều trị cho bạn, theo dõi định kỳ thai nhi thật tốt để đảm bảo bé phát triển bình thường.

Chúc bạn một thai kỳ mạnh khỏe,

Ý kiến của bạn