Đang điều trị viên gan B bằng thuốc mà có bầu

162 đã xem

chào bác sĩ. hiện tại em đang điều trị viên gan B bằng thuốc braclude sau đó dùng thuốc tenorfovic và em đang phát hiện có bầu ,em ngưng thuốc thì men gan lại tăng.vậy bác sĩ cho em hỏi em có nên giữ thai lại không. em chưa sinh lần nào , giờ em đang rất lo.xin bác sĩ cho em lời khuyên

Câu trả lời

Đang điều trị viên gan B bằng thuốc mà có bầu 1Chào bạn,

Hiện nay chưa có nghiên cứu, bằng chứng nào về tác hại của thuốc Braclude  và Tenorfovic trên đối tượng bà mẹ mang thai, cho con bú. Cho nên việc sử dụng thuốc bạn cần tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa về Gan mật và Bác sỹ chuyên khoa Sản nhằm tìm cách giám sát tốt nhất quá trình mang thai. Việc mang thai sinh nở là điều thiêng liêng và quan trọng đối với người phụ nữ, bạn nên tìm biện pháp thích hợp để kiểm soát quá trình mang thai, giúp em bé sinh ra được lành lặn nhất mà bạn vẫn có thể sử dụng được các loại thuốc điều trị bệnh một cách phù hợp.

Chúc bạn một thai kỳ khỏe mạnh,

IgYGate DC – PG: Giảm thiểu nguy cơ Sâu răng

IgYGate DC – PG: Giảm thiểu nguy cơ Sâu răng 1

Ý kiến của bạn